Trong các loại xe gắn máy, người tiêu dùng đã đánh giá năm thương hiệu: Harley-Davidson, Yamaha, Honda, Kawasaki, Suzuki. Kết quả, Yamaha vượt lên với số điểm trung bình cao nhất là 50,88. Năm ngoái, vị trí quán quân là Harley-Davidson đã nhận được một số điểm là 50,53.
Khi bạn nghĩ về nước giải khát, bạn sẽ nghĩ đến Coca-Cola. Khi bạn nghĩ điện thoại di động, bạn sẽ nghĩ đến iPhone của Apple. Khi bạn nghĩ rằng xe máy, bạn sẽ nghĩ đến hình ảnh... Yamaha?
Đó là kết quả theo nghiên cứu của Harris EquiTrend - Tổ chức thăm dò ý kiến của các thương hiệu lớn. Yamaha vượt ra Harley-Davidson là thương hiệu xe máy mạnh nhất ở Mỹ năm 2012.
Kể từ năm 1989, Harris Poll EquiTrend đã nghiên cứu so sánh các nhãn hiệu để xác định thương hiệu mạnh nhất ở Mỹ.
Đối với nghiên cứu 2012, Harris đã khảo sát 38.529 người tiêu dùng trên 15 tuổi ở Mỹ từ ngày 31/1/ 2011 đến 20/02/2011. Mỗi người tiêu dùng được yêu cầu chọn 40 thương hiệu được lựa chọn ngẫu nhiên. Đã có 1.529 thương hiệu được nghiên cứu và đánh giá khoảng 1000 lần và được chấm điểm theo phương pháp Harris.
Harris đã không công bố điểm số cho Honda, Kawasaki, Suzuki, nhưng cũng lưu ý rằng các hãng trên đều có điểm dưới mức trung bình 48,20.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét